Video 2: Generate traffic and turn it into raving fans - Dr Nguyen Trung Nick Stephenson

Hot

Post Top Ad

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Video 2: Generate traffic and turn it into raving fans

Chào!
Trong phiên video này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo lưu lượng truy cập vô tận cho sách và trang web của bạn cũng như cách biến lưu lượng truy cập đó thành người hâm mộ và người đăng ký.
Nhưng trước tiên...
Trong một video trước, tôi hỏi: "Điều gì khiến bạn trở lại?"
Vâng, câu trả lời thật tuyệt vời. Và bạn sẽ rất vui khi biết bạn không đơn độc - một số nỗi thất vọng thường gặp nhất mà tôi nghe được là:
Nick , tôi cảm thấy mình không trực tuyến."
Nick , tôi biết sách của tôi rất hay.Tôi biết tôi có nội dung tuyệt vời trên trang web của mình. Một vài người đọc tôi đã để lại cho tôi những đánh giá tuyệt vời. Nhưng tôi không thể tìm ra cách để có thêm nhiều độc giả để thông báo cho tôi trong Tôi cần đánh giá để có được doanh số bán hàng, nhưng tôi không thể nhận được bất kỳ đánh giá nào mà không bán được nhiều hơn! "
Nick , tôi đấu tranh để tìm thời gian để viết, hãy để một mình thị trường bản thân mình! Làm thế nào tôi có thể mong đợi để tìm thời gian cho tất cả mọi thứ nếu tôi phải chi tiêu giờ và giờ mỗi ngày thúc đẩy bản thân mình?"
"Tôi có một sự thúc đẩy sau mỗi bản phát hành mới nhưng sau đó mất dần và tôi trở lại hình vuông. Tôi dường như không thể đạt được bất kỳ lực kéo nào. Tôi có thể làm gì?"

image
Tôi hiểu cảm giac của bạn!

Và tôi hoàn toàn hiểu nó! Với hơn ba triệu cuốn sách trên Kindle một mình, và hàng trăm triệu (có lẽ nhiều hơn) của các trang web và blog hoạt động trực tuyến, thật dễ dàng để cảm thấy như bạn đang bị lạc trong đám đông.
Thật dễ dàng để có được chán nản khi bạn đọc tất cả những câu chuyện tuyệt vời về tác giả và doanh nhân làm cho một đô la gah-zillion với dường như không có nỗ lực. Tôi đã cảm nhận được điều này.
Nhưng những gì bạn cần nhớ là - hầu hết mọi người bắt đầu từ không có gì và băm băm của họ trong nhiều năm để có được nơi họ đang có ngày hôm nay. Tôi đã bao gồm.
Trong năm thứ hai của tôi tự xuất bản, với năm tiêu đề ra, tôi đã bị blues không bán hàng. Đây là sau hơn 6 năm kinh doanh thất bại khác.
Nhưng sau đó tôi đã có một sự thay đổi trong suy nghĩ, áp dụng một số chiến lược tôi sẽ cho bạn thấy ngày hôm nay, và tôi tăng gấp bốn lần doanh số bán hàng của tôi.
Tôi đã đi từ "vô hình" để "có thể nhìn thấy".
Đây là chiến lược tương tự tôi sử dụng để tăng lượng người xem và tiếp thị các doanh nghiệp không phải sách của mình. Bởi vì nó hoạt động.
Và đây là lý do tại sao tôi tuyệt vọng để thể hiện phương pháp của tôi với người khác - để chứng minh cho bạn rằng IS là có thể. Rằng tôi không có gì đặc biệt, và điều này có thể làm việc cho bạn.
Xuống để kinh doanh, sau đó ...
Hãy nhớ trong video cuối cùng, tôi đã cho bạn thấy 5 cuộc đấu tranh hàng đầu mà mọi người có khi phát triển doanh nghiệp của họ và công thức 3 bước mà bạn có thể sử dụng để vượt qua chúng?
Vâng, đây là nơi mọi thứ trở nên thú vị hơn.
Hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu vào công thức 3 bước đó và tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo lưu lượng truy cập vô tận cho sách và trang web của bạn - và cách biến lưu lượng truy cập ngẫu nhiên đó thành người hâm mộ.
Khi bạn kết hợp điều này với những gì tôi sẽ cho bạn thấy trong video # 3 (sắp có), bạn sẽ bắt đầu thấy một số kết quả FAST.

video 2
Trong video hôm nay, tôi đề cập đến:
  • 3 phương pháp không thất bại mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay hôm nay để tạo lưu lượng truy cập vô tận cho sách và trang web của bạn
  • Cách biến tất cả lưu lượng truy cập đáng yêu đó thành địa chỉ email và người hâm mộ say mê
  • Cách đặt mọi thứ trên máy lái tự động, vì vậy bạn có thể tập trung vào những thứ khác (vui)
Tôi đi vào rất nhiều chi tiết, vì vậy hãy đảm bảo bạn lưu email này nếu bạn cần quay lại sau và xem lại. Và trong một vài ngày, bạn sẽ nhận được một video khác từ tôi - và điều quan trọng là bạn phải xem Video # 1 và Video # 2 trước tiên.
Đây là liên kết một lần nữa:

Cho đến lần sau...

Nick
10.000 người đọc đầu tiên của bạn

PS - If you missed video #1 from the other day, I've set up a link for you when you go watch Video 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad