Your training - and an important question (đào tạo của bạn - và một câu hỏi quan trọng) - Dr Nguyen Trung Nick Stephenson

Hot

Post Top Ad

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Your training - and an important question (đào tạo của bạn - và một câu hỏi quan trọng)

image
Chào
Như đã hứa, hôm nay tất cả đều khởi động - với 2 món ngon từ tôi để giúp bạn phát triển khán giả và bán nhiều sách hơn.
Hãy bắt đầu ... Buổi đào tạo video đầu tiên của bạn sẽ ở cùng bạn trong khoảng 5 phút - nhưng trước tiên, có một số việc đọc quan trọng cần làm trước tiên. Đúng vậy, tôi đang chuẩn bị một số bài tập về nhà cho bạn (gợi ý cho các học sinh trung học).
Hãy bắt đầu: đây là nghiên cứu điển hình miễn phí của bạn: 
image

PDF này sẽ cho bạn thấy một số chiến lược tôi sẽ cho bạn thấy trong các buổi đào tạo của bạn đã giúp một tác giả tăng cường nền tảng của mình từ ZERO lên hơn một nghìn độc giả chỉ trong vài tuần - và doanh số của anh ấy tăng từ vài đô la đến hơn 3.000 đô la doanh thu hàng tháng.
Một số nội dung của nghiên cứu có thể không mang lại ý nghĩa 100% cho bạn ... Nhưng đừng bao giờ sợ! Trong khoảng 5 phút, bạn sẽ nhận được video đầu tiên trong khóa đào tạo miễn phí của mình - và mọi thứ sẽ rõ ràng hơn rất nhiều.
Nhưng trước khi chúng tôi đạt được điều đó - tôi cần bạn làm hai việc (rất quan trọng):
  1. Hãy chắc chắn rằng bạn đã có tôi trong danh sách "người gửi an toàn" của bạn - chỉ để đảm bảo tài liệu đào tạo của bạn không kết thúc trong thư mục rác của bạn. Nếu bạn đang sử dụng Gmail, chỉ cần kéo email này từ tab "quảng cáo" của bạn vào tab "chính".
  2. Trả lời email này ngay bây giờ và cho tôi biết: "Cuộc đấu tranh số một bạn đang gặp phải trong việc xây dựng sự nghiệp tác giả của bạn là gì?"

Tôi rất muốn nghe từ bạn. Tôi là một người thực sự (hầu hết thời gian) và nhận được cơ hội để tìm hiểu thêm về bạn sẽ là tuyệt vời.
Tôi có thể không trả lời được (tôi nhận được rất nhiều email) nhưng tôi đọc từng tin nhắn tôi nhận được. Vì vậy, hãy tiếp tục và gửi cho tôi câu trả lời của bạn!
Tiếp theo: nếu mọi thứ suôn sẻ (và bạn đã đảm bảo thư của tôi không đi vào thư mục Thư rác hoặc Quảng cáo), bạn sẽ có được video đầu tiên sau khoảng 5 phút.
Nếu nó không bật lên trong vòng một giờ tiếp theo, và nó không nằm trong thư mục rác của bạn, chỉ cần bắn cho tôi một email và tôi sẽ theo dõi nó cho bạn.
Cho đến lần sau - hãy tận hưởng nghiên cứu điển hình!

Nick Stephenson
10.000 người đọc đầu tiên của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad