Amazon ruins everything (Amazon di tích tất cả mọi thứ) - Dr Nguyen Trung Nick Stephenson

Hot

Post Top Ad

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Amazon ruins everything (Amazon di tích tất cả mọi thứ)

hình ảnh
 
Helo Dr Nguyen Trung!
Ah, những niềm vui của "Amazon không thích thú với những thứ".
Nó xảy ra thường xuyên hơn bạn có thể nghĩ - và nó không phải luôn luôn là một cái gì đó bạn muốn nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Chắc chắn, có những thay đổi lớn - các thuật toán hoàn toàn cập nhật, loại bỏ toàn bộ các thể loại sách thành tối tăm, và các chỉnh sửa chính sách có vẻ lạ lùng trong một nỗ lực để bắt các kẻ gửi spam nhấp chuột ...
Nhưng hầu hết những thay đổi mà Amazon tạo ra khá tinh tế. Một chút thay đổi ở đây và ít thay đổi ở đó, theo dõi những gì hiệu quả nhất.
Gần đây, mặc dù, đã có một số mối quan tâm xung quanh khả năng hiển thị của phần nổi tiếng của Amazon "cũng đã mua".
Cụ thể là - đối với những người không biết - băng chuyền của "sản phẩm tương tự" mà khách hàng cũng đã mua ngoài sản phẩm (hoặc sách) mà họ hiện đang xem. Họ trông giống như thế này:
hình ảnh

Pop lên đến Amazon cửa hàng Mỹ ngay bây giờ mặc dù, và bạn sẽ khó ép để tìm thấy chúng.
Trong thực tế, trên mỗi cuốn sách tôi đã kiểm tra, phần "cũng đã mua" đã biến mất hoàn toàn.
(Tuy nhiên, họ vẫn còn ở cửa hàng Anh - ít nhất là đối với tôi).
Để được thay thế bằng - đợi cho nó - một khu vực thứ hai cho các sản phẩm được tài trợ. Đó là, một phần khác mà chỉ những sách được quảng cáo mới xuất hiện.
Bây giờ, điều này có thể có nghĩa là một vài điều:
  1. Amazon đang thử một cái gì đó mới và có thể quay trở lại cách nó được sử dụng trong một vài ngày hoặc vài tuần
  2. Amazon đã chuyển đổi vĩnh viễn
  3. Amazon đang gây khó khăn hơn cho việc nhận thấy nếu bạn không trả tiền cho quảng cáo với họ
  4. Amazon giúp bạn dễ dàng nhận thấy hơn nếu bạn trả tiền cho quảng cáo với họ
  5. Hoặc, không có gì thay đổi nhiều. Bạn không hiển thị trên các trang sách của những người khác một cách hữu cơ nữa, nhưng sau đó không phải là các tác giả khác xuất hiện trên trang của bạn. Có lẽ nó hủy bỏ. Không ai biết chắc chắn.
Nói cách khác, không ai hoàn toàn chắc chắn 100% những gì - nếu có - những điều trên là đúng. Và chúng tôi chỉ có thể đoán được những tác động lâu dài có thể là gì nếu Amazon quyết định mương có thể nhìn thấy được.
(lưu ý: Tôi nhấn mạnh "có thể nhìn thấy" vì công cụ đề xuất vẫn hoạt động ở chế độ nền, nó chỉ không được trình bày trực quan trên trang sách của bạn tại cửa hàng Mỹ ngay bây giờ).
Một số tác giả đã báo cáo sự sụt giảm về doanh số bán hàng, mà họ thuộc tính cho sự mất mát của cũng-boughts. Một số thì không. Một số không chắc chắn. Một số đã không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt.
Nhưng kicker ...
Không có gì thay đổi.
Mục tiêu của bạn vẫn như cũ. Cụ thể là:
  1. Nhận lưu lượng truy cập vào sách của bạn
  2. Chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng
  3. Tăng tỷ lệ lợi nhuận
Nếu Amazon là nguồn thu nhập số 1 của bạn, bạn có phần ở lòng thương xót của những thay đổi như thế này (và, một lần nữa, mọi thứ có thể không khó khăn hơn, nhưng đó không phải là để nói rằng họ sẽ không có lúc nào).
Và một trong những điều tồi tệ nhất trong kinh doanh là đặt sinh kế của bạn vào tay người khác. Ai đó có thể (đọc: chắc chắn) không được đầu tư vào thành công của bạn như bạn.
Vì vậy, biện pháp khắc phục? Xây dựng doanh nghiệp nơi bạn kiểm soát nhiều kết quả hơn.
Chắc chắn, bạn sẽ không rời khỏi Amazon bất cứ lúc nào sớm. Và bạn sẽ không bao giờ có 100% quyền kiểm soát đối với mọi thứ (đó không phải là cuộc sống thực). Nhưng đó không phải là để nói rằng bạn không thể có nhiều ảnh hưởng hơn đến kết quả của bạn.
Bạn có thể - ở mức độ khá lớn - kiểm soát lượng lưu lượng truy cập (ví dụ: người đọc đang tìm kiếm một cuốn sách) được truy cập vào trang của bạn. Bạn có ảnh hưởng đến việc xây dựng mối quan hệ với họ và thực hiện bán hàng (ví dụ: bằng cách xây dựng danh sách email và tìm hiểu cách bán). Bạn kiểm soát ngân sách của bạn và quyết định nhanh như thế nào - và lợi nhuận - bạn có thể mở rộng quy mô.
Và sự kiểm soát đó là điều sẽ bảo vệ bạn khỏi những thay đổi lớn, biến động và "thời gian khó khăn". 
(Tôi có một số tài nguyên miễn phí cho bạn ở cuối email này)
Không ai trong số này là dễ dàng. Và nó sẽ không qua đêm. Nhưng đó chỉ là một dấu hiệu đáng giá.

The Big "Ngắt kết nối"

Dẫn đầu từ trên, có một cái gì đó của một quan niệm sai lầm đi vòng quanh Đất Tác giả những ngày này.
Cụ thể là, "lưu lượng truy cập" khó tìm. Như trong, giúp mọi người kiểm tra sách, trang web, trang Amazon của bạn, v.v ...
Vấn đề không phải là giao thông.
Vấn đề là giao thông sinh lợi .
Bạn thấy đấy, không thiếu lưu lượng truy cập trên internet. Bạn có thể phá vỡ mông của bạn và phát triển hữu cơ, hoặc bạn có thể bật xuống đến "cửa hàng giao thông" và mua một số.
Không có vấn đề ở đó. Lưu lượng truy cập không thực sự khó đến bằng ...
Vấn đề thực sự xảy ra khi bạn nhìn vào các con số. Cho dù đó là thời gian dành hoặc tiền chi tiêu, nỗ lực của bạn cần phải:
  1. Có lợi nhuận
  2. Có thể mở rộng
Nếu không, điểm là gì?
hình ảnh
Vì vậy, vấn đề thực sự là kiếm được lưu lượng truy cập có lợi nhuận . Và lưu lượng truy cập có thể mở rộng , có khả năng sinh lợi.
Ví dụ: Nếu bạn dành 14 giờ mỗi ngày để thu hút sự chú ý của độc giả và những chiếc túi bạn có giá 4 đô la thì có đáng không?
(Gợi ý: không).
Nếu bạn chi tiêu 100 đô la một tuần cho quảng cáo và kiếm được 15 đô la, thì điều đó có xứng đáng không?
(Gợi ý: xem ở trên).
Tất cả đều có lợi nhuận và quy mô.
Nếu bạn có thể kiếm lại thời gian và / hoặc số tiền bạn đã chi tiêu với số dư còn lại, VÀ bạn có thể tăng tỷ lệ đó theo thời gian, bạn sẽ thắng.
Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng trong thực tế nó rất khó khăn để làm cho tất cả công việc này. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ một vài điều để giúp bạn ...
Tôi đã đề cập trong nhiều email trước rằng bạn không cần hàng triệu độc giả trung thành để kiếm sống thành công.
Trên thực tế, một số tác giả độc lập thành công nhất đã tạo ra những con sóng khổng lồ chỉ với một phần nhỏ.
Một lượng người hâm mộ trung thành được xây dựng theo thời gian sẽ có ý nghĩa nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn so với bất kỳ thỏa thuận xuất bản nào.
Bởi vì đó là một tài sản bạn có thể kiểm soát.
Vấn đề lớn cho đến vài năm trước là SCALE.
Chắc chắn, bạn có thể đã xây dựng được một danh sách email gồm vài trăm hoặc hàng nghìn độc giả, nhưng thường có rất ít cơ hội để thực sự mở rộng nhanh chóng.
Rất may, đó không phải là trường hợp nữa.
Bây giờ, bất cứ thể loại nào bạn viết, có thể tìm thấy một độc giả lớn.
Và một trong những nơi độc giả chính bỏ ra là Facebook. Và Amazon. Và Bookbub.
Ví dụ:
Facebook có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Độc giả của bạn ở đó. Tôi không quan tâm nếu bạn viết Historical Zombie Erotica hoặc Steampunk Dinosaur Comedies - hoặc thậm chí Amish Science Fiction (tất cả những điều thực tế); người hâm mộ đang chờ đợi bạn.
Có khả năng AT LỚN NHẤT một triệu người trong số họ - những người muốn mua những gì bạn đang viết. Hay nói cách khác, 0,05% khán giả của Facebook. Thats 1m người mua tiềm năng cho công việc của bạn.
Và, như tôi đã nói, bạn thậm chí không cần phải tiếp cận tất cả chúng, tất cả thời gian. Chỉ là một tỷ lệ nhỏ.
Cũng vậy với Amazon. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo trực tiếp đến người đọc đang tìm kiếm sách để mua. Hoặc độc giả tìm kiếm một thỏa thuận tốt trên Bookbub.
Các cơ hội bây giờ tốt hơn họ từng có.
Độc giả chỉ cần biết bạn tồn tại.
Sức mạnh của các quảng cáo như thế này là bạn có thể tiếp cận chính xác với người mà bạn cần, bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Bạn cần bán hàng nhiều hơn trong tháng này? Không sao cả - hãy nhấp vào một vài nút và bạn đã sẵn sàng.
  • Cần thêm địa chỉ email? Cùng một câu chuyện.
  • Cần điều chỉnh lại một chút? Không vấn đề gì - 5 phút và bạn đã hoàn tất.
Tức là, khi bạn đã thiết lập và chạy quảng cáo của mình một cách có lợi - một khi bạn đã có một hệ thống tại chỗ. Sau khi bạn đã làm điều đó, bạn có toàn quyền kiểm soát.
Và trong đó nằm chà.
Thật quá dễ dàng để đóng hàng trăm đô la vào quảng cáo, xem kết quả đáng thất vọng và bỏ cuộc.
Vì vậy, chúng ta hãy làm một cái gì đó về điều đó.
Gần đây, chúng tôi đã dành thời gian xem xét cách sử dụng quảng cáo trả tiền cho một kế hoạch khởi chạy rất cụ thể - hội thảo "Khởi động Sách của bạn" vào tháng trước - và tôi đã cảnh báo bạn rằng phần lớn tài liệu là nhằm vào các nhà quảng cáo nâng cao hơn. 
Nói cách khác, nếu bạn đang tìm hiểu để tìm hiểu tất cả các hoạt động quảng cáo phù hợp với bạn như một người mới bắt đầu hoặc bạn không có kinh nghiệm trong phần "thiết lập" như bạn muốn, thì tôi đã nói tôi ' d được trở lại với một số vật liệu chỉ dành cho bạn.
Và đây là tôi quay trở lại :)
Vào thứ ba ngày 13 tháng 11, tôi đang hợp tác với Mark Dawson để cho bạn thấy một số chiến lược đã được chứng minh hiện tại mà bạn có thể sử dụng để tăng cường độc giả và bán hàng bằng quảng cáo Amazon trả tiền (và cách làm lợi nhuận).
Chúng tôi đang nhắm thẳng vào tài liệu tại 2 nhóm chính:
  1. Tác giả chưa bao giờ sử dụng Quảng cáo Amazon và
  2. Tác giả đã sử dụng Quảng cáo Amazon, nhưng đã ngừng sử dụng chúng (hoặc bởi vì chúng không thể khiến chúng hoạt động hoặc thời gian xấu hoặc tương tự)
Nếu có vẻ như bạn, chúng tôi rất muốn gặp bạn tại hội thảo.
Đến cuối phiên trực tiếp, bạn sẽ có một quy trình đầy đủ mà bạn có thể lấy đi và sử dụng cho sách của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tại liên kết bên dưới và Mark sẽ gửi cho bạn một liên kết để tham gia với chúng tôi trong phiên trực tiếp:
hình ảnh

Với "cũng-boughts" dường như mất một gián đoạn, có ít nhất một số rủi ro mà khả năng hiển thị hữu cơ có thể giảm xuống. Đây là cơ hội hoàn hảo để tìm hiểu cách bắt đầu kiểm soát ai sẽ xem sách của bạn khi nào.
Hy vọng rằng, tôi sẽ gặp bạn ở đó.
Trong thời gian chờ đợi, một thông báo nhanh: vào thứ Tư ngày 7 tháng 11, Mark đang mở khóa đào tạo của mình, Quảng cáo cho tác giả.
Khóa học sẽ cho bạn thấy cách sử dụng quảng cáo trên Facebook, Youtube, Amazon, Bookbub, Messenger và những người khác để tăng khả năng tiếp cận và bán hàng của bạn.
Khóa học này chỉ mở ra một hoặc hai lần mỗi năm và là đào tạo chuyên sâu nhất cho các tác giả tìm cách thực sự tăng gấp đôi quảng cáo trả phí của họ - nó đưa bạn từ AZ đến tất cả các khái niệm cơ bản và đưa vào các chiến lược nâng cao hơn, khi bạn ' sẵn sàng.
Bởi vì Mark và tôi là bạn bè, và bởi vì tôi là một đối tác giới thiệu cho anh ta, nếu bạn chọn đầu tư vào đào tạo của Mark thông qua liên kết của tôi, tôi sẽ gửi một số tiền thưởng độc quyền cho bạn.
Điều này là bởi vì tôi kiếm được một khoản hoa hồng nếu bạn quyết định đầu tư thông qua các liên kết của tôi (bạn không phải trả thêm) - vì vậy nó chỉ công bằng mà tôi cung cấp một cái gì đó trong trở lại.
Tôi sẽ cho bạn biết thêm về điều đó vào ngày mai.
Trong khi đó, băn khoăn thì không. Không có gì thay đổi. Các mục tiêu cũng giống như họ từng có.
Và nếu bạn cần trợ giúp để bắt đầu, đây là một vài nơi tốt để bắt đầu:
  1. Đăng ký hội thảo miễn phí vào ngày 13 tháng 11, nơi Mark sẽ cho bạn thấy một chiến lược hiệu quả để tăng doanh số bán hàng có lợi nhuận bằng cách sử dụng Quảng cáo của Amazon - nhấp vào đây để lưu vị trí của bạn
  2. Tải xuống phần giới thiệu của Mark về Amazon Ads book ngay tại đây miễn phí trên Amazon
  3. Tải xuống phần giới thiệu của Mark về cuốn sách Quảng cáo trên Facebook ngay tại đây miễn phí trên Amazon

Hãy xem - và nhớ, trong khi mọi thứ khác trên thế giới có thể thay đổi, nguyên tắc cơ bản của việc phát triển một doanh nghiệp thành công thì không.
Nhiều hơn ngày mai :)
Của bạn,

Nick Stephenson 
10.000 người đọc đầu tiên của bạn


 
Hey! Bạn có trong danh sách email này vì bạn đã chọn tham gia một trong các sách, hội thảo trên web, chuỗi video đào tạo miễn phí của chúng tôi hoặc bạn là khách hàng của chúng tôi. Vào thời điểm bạn đăng ký, chúng tôi cho bạn biết rằng thỉnh thoảng chúng tôi sẽ gửi cho bạn các email liên quan đến nội dung bạn đã đăng ký - bao gồm các bài viết, tin tức, tài nguyên và chương trình khuyến mãi phù hợp cho các tác giả cố gắng tăng doanh thu, độc giả của họ và kỹ năng viết. Hy vọng rằng, bạn đang tận hưởng chúng! Nếu không, bạn có thể hủy đăng ký ngay lập tức bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng liên kết bên dưới (mặc dù chúng tôi sẽ nhớ bạn) hoặc để biết thêm thông tin về cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, hãy xem chính sách bảo mật của chúng tôi tại https: // yourfirst10kreaders. com / privacy
WJ Books Ltd 9 Commerce Road Lynchwood, Peterborough, Cambridgeshire PE2 6LR Vương quốc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad