Vì vậy, vấn đề thực sự là kiếm được lưu lượng truy cập có lợi nhuận . Và lưu lượng truy cập có thể mở rộng , có khả năng sinh lợi.
Ví dụ: Nếu bạn dành 14 giờ mỗi ngày để thu hút sự chú ý của độc giả và những chiếc túi bạn có giá 4 đô la thì có đáng không?
(Gợi ý: không).
Nếu bạn chi tiêu 100 đô la một tuần cho quảng cáo và kiếm được 15 đô la, thì điều đó có xứng đáng không?
(Gợi ý: xem ở trên).
Tất cả đều có lợi nhuận và quy mô.
Nếu bạn có thể kiếm lại thời gian và / hoặc số tiền bạn đã chi tiêu với số dư còn lại, VÀ bạn có thể tăng tỷ lệ đó theo thời gian, bạn sẽ thắng.
Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng trong thực tế nó rất khó khăn để làm cho tất cả công việc này. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ một vài điều để giúp bạn ...
Tôi đã đề cập trong nhiều email trước rằng bạn không cần hàng triệu độc giả trung thành để kiếm sống thành công.
Trên thực tế, một số tác giả độc lập thành công nhất đã tạo ra những con sóng khổng lồ chỉ với một phần nhỏ.
Một lượng người hâm mộ trung thành được xây dựng theo thời gian sẽ có ý nghĩa nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn so với bất kỳ thỏa thuận xuất bản nào.
Bởi vì đó là một tài sản bạn có thể kiểm soát.
Vấn đề lớn cho đến vài năm trước là SCALE.
Chắc chắn, bạn có thể đã xây dựng được một danh sách email gồm vài trăm hoặc hàng nghìn độc giả, nhưng thường có rất ít cơ hội để thực sự mở rộng nhanh chóng.
Rất may, đó không phải là trường hợp nữa.
Bây giờ, bất cứ thể loại nào bạn viết, có thể tìm thấy một độc giả lớn.
Và một trong những nơi độc giả chính bỏ ra là Facebook. Và Amazon. Và Bookbub.
Ví dụ:
Facebook có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Độc giả của bạn ở đó. Tôi không quan tâm nếu bạn viết Historical Zombie Erotica hoặc Steampunk Dinosaur Comedies - hoặc thậm chí Amish Science Fiction (tất cả những điều thực tế); người hâm mộ đang chờ đợi bạn.
Có khả năng AT LỚN NHẤT một triệu người trong số họ - những người muốn mua những gì bạn đang viết. Hay nói cách khác, 0,05% khán giả của Facebook. Thats 1m người mua tiềm năng cho công việc của bạn.
Và, như tôi đã nói, bạn thậm chí không cần phải tiếp cận tất cả chúng, tất cả thời gian. Chỉ là một tỷ lệ nhỏ.
Cũng vậy với Amazon. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo trực tiếp đến người đọc đang tìm kiếm sách để mua. Hoặc độc giả tìm kiếm một thỏa thuận tốt trên Bookbub.
Các cơ hội bây giờ tốt hơn họ từng có.
Độc giả chỉ cần biết bạn tồn tại.
Sức mạnh của các quảng cáo như thế này là bạn có thể tiếp cận chính xác với người mà bạn cần, bất cứ khi nào bạn muốn.
- Bạn cần bán hàng nhiều hơn trong tháng này? Không sao cả - hãy nhấp vào một vài nút và bạn đã sẵn sàng.
- Cần thêm địa chỉ email? Cùng một câu chuyện.
- Cần điều chỉnh lại một chút? Không vấn đề gì - 5 phút và bạn đã hoàn tất.
Tức là, khi bạn đã thiết lập và chạy quảng cáo của mình một cách có lợi - một khi bạn đã có một hệ thống tại chỗ. Sau khi bạn đã làm điều đó, bạn có toàn quyền kiểm soát.
Và trong đó nằm chà.
Thật quá dễ dàng để đóng hàng trăm đô la vào quảng cáo, xem kết quả đáng thất vọng và bỏ cuộc.
Vì vậy, chúng ta hãy làm một cái gì đó về điều đó.
Gần đây, chúng tôi đã dành thời gian xem xét cách sử dụng quảng cáo trả tiền cho một kế hoạch khởi chạy rất cụ thể - hội thảo "Khởi động Sách của bạn" vào tháng trước - và tôi đã cảnh báo bạn rằng phần lớn tài liệu là nhằm vào các nhà quảng cáo nâng cao hơn.
Nói cách khác, nếu bạn đang tìm hiểu để tìm hiểu tất cả các hoạt động quảng cáo phù hợp với bạn như một người mới bắt đầu hoặc bạn không có kinh nghiệm trong phần "thiết lập" như bạn muốn, thì tôi đã nói tôi ' d được trở lại với một số vật liệu chỉ dành cho bạn.
Và đây là tôi quay trở lại :)
Vào thứ ba ngày 13 tháng 11, tôi đang hợp tác với Mark Dawson để cho bạn thấy một số chiến lược đã được chứng minh hiện tại mà bạn có thể sử dụng để tăng cường độc giả và bán hàng bằng quảng cáo Amazon trả tiền (và cách làm lợi nhuận).
Chúng tôi đang nhắm thẳng vào tài liệu tại 2 nhóm chính:
- Tác giả chưa bao giờ sử dụng Quảng cáo Amazon và
- Tác giả đã sử dụng Quảng cáo Amazon, nhưng đã ngừng sử dụng chúng (hoặc bởi vì chúng không thể khiến chúng hoạt động hoặc thời gian xấu hoặc tương tự)
Nếu có vẻ như bạn, chúng tôi rất muốn gặp bạn tại hội thảo.
Đến cuối phiên trực tiếp, bạn sẽ có một quy trình đầy đủ mà bạn có thể lấy đi và sử dụng cho sách của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tại liên kết bên dưới và Mark sẽ gửi cho bạn một liên kết để tham gia với chúng tôi trong phiên trực tiếp:
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét