Chiến đấu với các cơn bão và "nhà văn" - Dr Nguyen Trung Nick Stephenson

Hot

Post Top Ad

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Chiến đấu với các cơn bão và "nhà văn"

hình ảnh
Bao giờ có được một ý tưởng cho một cuốn sách, và sau đó ....
Chẳng có gì xảy ra?
Hôm nay, chúng ta đang nói chuyện với một tác giả "luôn luôn muốn viết tiểu thuyết" nhưng dường như không bao giờ có thời gian để kéo các ý tưởng ngẫu nhiên của mình vào một cái gì đó mạch lạc.
Rồi thảm họa xảy ra. Trong cơn bão đánh Puerto Rico vào cuối năm ngoái, Elise Loyacano Perl thấy mình không có quyền lực, việc làm, và ... tốt, không có gì nhiều.
Mà, khi nó quay ra, là một lý do hoàn hảo để có được một số văn bản thực hiện.
Lần này, thay vì ngẫu nhiên trôi từ ý tưởng này sang ý tưởng khác, Elise đã sử dụng một quy trình đơn giản để phác thảo toàn bộ cuốn sách của mình trong 6 giờ và viết nó và xuất bản chỉ trong vài tháng.
Và cho tôi biết trong phần bình luận - làm cách nào để bạn đếm được số từ? Bạn sử dụng quy trình nào để viết nhanh hơn? Tôi rất muốn nghe từ bạn.
Thưởng thức!

Nick
10.000 người đọc đầu tiên của bạn


Một số nội dung mới:
Học tập: Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách viết những câu chuyện tuyệt vời, bao gồm cách viết một cuốn sách dài (thực sự tốt) trong ít nhất ba mươi ngày, chúng tôi đã cung cấp cho Story Engines các video miễn phí có sẵn cho công khai - vào sáng nay. Vì vậy, nếu bạn bỏ lỡ các tài liệu tháng trước, bạn có thể bắt kịp lúc giải trí của bạn ngay tại đây.
Đọc: Chúng tôi đã có những câu chuyện tuyệt vời từ những siêu sao tác giả trong vài tháng qua. Nếu bạn đã bỏ lỡ bất kỳ, bạn có thể nhận được một số mẹo tiếp thị và viết tuyệt vời trên trang blog chính của chúng tôi .
Fun hợp pháp: Bạn có thể đã nghe một số quy định mới được gọi là GDPR sắp tới vào tháng tới có thể ảnh hưởng đến cách bạn tiếp thị và bán sách trực tuyến. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về GDPR và cách nó tác động đến tác giả.


Hey! Bạn có trong danh sách email này vì bạn đã chọn tham gia một trong các sách, hội thảo trên web, chuỗi video đào tạo miễn phí của chúng tôi hoặc bạn là khách hàng của chúng tôi. Vào thời điểm bạn đăng ký, chúng tôi cho bạn biết rằng thỉnh thoảng chúng tôi sẽ gửi cho bạn các email liên quan đến nội dung bạn đã đăng ký - bao gồm các bài viết, tin tức, tài nguyên và chương trình khuyến mãi phù hợp cho các tác giả cố gắng tăng doanh thu, độc giả của họ và kỹ năng viết. Hy vọng rằng, bạn đang tận hưởng chúng! Nếu không, bạn có thể hủy đăng ký ngay lập tức bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng liên kết bên dưới (mặc dù chúng tôi sẽ nhớ bạn) hoặc để biết thêm thông tin về cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, hãy xem chính sách bảo mật của chúng tôi tại https: // yourfirst10kreaders. com / privacy
Đầu đọc 10k đầu tiên của bạn 240 Hammonds Drive Peterborough, Cambridgeshire PE1 5AX Vương quốc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad