Video #3: how to sell without selling (and make people happy) - Dr Nguyen Trung Nick Stephenson

Hot

Post Top Ad

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Video #3: how to sell without selling (and make people happy)

image

Đã đến lúc cho Video ba trong chuỗi đào tạo miễn phí của bạn ... 

Chúng tôi đang nói cách bán hiệu quả hơn - mà không bị "lúng túng". Và làm thế nào để khởi động các sách và sản phẩm hiện có của bạn cho những người mới (thay vì phát điên trong việc sản xuất những thứ mới mỗi ngày). 

Nhấn vào đây để đi Xem video mới Video

đào tạo video hôm nay thật là điên rồ - Tôi không thể chờ đợi để chia sẻ nó với bạn. Đây là phần tốt nhất về làm việc với các nhà doanh nghiệp tác giả khác: chia sẻ lời khuyên thực tế Tôi biết công việc - lời khuyên tôi đã thử nghiệm và điều chỉnh - và nhìn thấy những người khác thành công. 

Đó là giá trị của thế giới với tôi, bởi vì tôi nhớ những gì nó giống như thức dậy vào ngày đầu tiên của tháng và thấy "dòng màu xám thất bại đáng sợ" trong bảng điều khiển bán hàng của tôi. Không bán hàng.

Đó là một cú đấm ruột. Nhưng may mắn là điều đó không xảy ra nữa. 

Xây dựng nền tảng tác giả của bạn là TUYỆT VỜI nếu bạn muốn kiểm soát doanh nghiệp của bạn và doanh số bán hàng của bạn. 

Điều này có nghĩa là lấy độc giả bình thường và biến họ thành người hâm mộ suốt đời - sau đó học cách bán hiệu quả, mà không bị "lén lút". 

Hãy tưởng tượng không bao giờ phải dựa vào Amazon hoặc Facebook hoặc các nhà quảng cáo để có được từ ra về cuốn sách mới, sản phẩm của bạn, và chương trình khuyến mãi của bạn. 

Hãy tưởng tượng được hoàn toàn kiểm soát sự nghiệp của bạn. 

Đây là những gì tôi đang bao gồm (trong một tấn chi tiết) trong video todays - 4 lý do tại sao độc giả không mua, và những gì bạn có thể làm gì về nó. 

Trong video, tôi sẽ cho bạn thấy quá trình tôi sử dụng để khởi chạy sách và các sản phẩm khác của mình cho khán giả hâm mộ.

Best of all, I'll show you how to set your systems up so you can launch your existing work to new people every month, without having to lift a finger.

Here's the link:
video 3
Click Here to Go Watch the New Video

I can't tell you how important today's video is if you want any kind of long-term success in this game.
No kidding - I've spent $100k on a college degree and several thousand more on products and services that haven't delivered the same kind of real-life results as putting today's strategy into place.

As always, you can also download the audio if you like to listen on the run :)

Click here to watch Video 3

Enjoy!

Nick Stephenson
Your First 10,000 Readers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad