Video 2: Generate traffic and turn it into raving fans (Video 2: Tạo giao thông và biến nó thành người hâm mộ raving) - Dr Nguyen Trung Nick Stephenson

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Video 2: Generate traffic and turn it into raving fans (Video 2: Tạo giao thông và biến nó thành người hâm mộ raving)

hình ảnh

Chào!
Trong phiên video này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra lưu lượng vô tận cho sách của bạn và các trang web của bạn, và làm thế nào để biến giao thông mà thành người hâm mộ và các thuê bao.
Nhưng trước tiên...
Trong một đoạn video trước đó, tôi hỏi: "những gì đang giữ lại cho bạn?"
Vâng, câu trả lời đã được tuyệt vời. Và bạn sẽ có vui mừng khi biết bạn không cô đơn - một số trong những nỗi thất vọng chung nhất mà tôi nghe tất cả các thời gian như sau:
"Nick, tôi cảm thấy như tôi là vô hình trực tuyến."
"Nick, tôi biết cuốn sách của tôi là tốt. Tôi biết tôi đã có nội dung lớn trên trang web của tôi. Một vài độc giả tôi có để lại cho tôi đánh giá tuyệt vời. Nhưng tôi không thể tìm ra cách để thu thêm người đọc chú ý đến tôi trong ngay từ đầu. tôi cần đánh giá để có được doanh thu, nhưng tôi không thể nhận được đánh giá nào mà không cần bán hàng nhiều hơn!"
"Nick, tôi đấu tranh để tìm thấy thời gian để viết, chứ chưa nói đến thị trường bản thân mình! Làm thế nào tôi có thể mong đợi để tìm thời gian cho tất cả mọi thứ nếu tôi phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ mỗi ngày thúc đẩy bản thân mình?"
"Tôi có một tăng sau mỗi bản phát hành mới, nhưng sau đó mất dần và tôi trở lại một hình vuông. Tôi dường như không thể đạt được bất kỳ lực kéo. Tôi có thể làm gì?"

hình ảnh
Tôi hiểu cảm giac của bạn!

Và tôi hoàn toàn nhận được nó! Với hơn ba triệu cuốn sách trên Kindle một mình, và hàng trăm triệu (có thể nhiều hơn) các trang web hoạt động và các blog trên mạng, thật dễ dàng để cảm thấy như bạn đang đi lạc trong đám đông.
Thật dễ dàng để có được chán nản khi bạn đọc tất cả các câu chuyện tuyệt vời về tác giả và các doanh nghiệp thực hiện một Gah-zillion USD với dường như không có nỗ lực. Tôi đã cảm thấy đây bản thân mình.
Nhưng những gì bạn cần phải nhớ là - hầu hết mọi người bắt đầu từ không có gì và vỡ butts của họ trong nhiều năm để có được nơi họ ngày hôm nay. Me bao gồm.
Trong năm thứ hai của tôi về tự xuất bản, với năm tiêu đề ra, tôi đã bị blues không bán hàng. Đây là sau hơn 6 năm của các doanh nghiệp thất bại khác.
Nhưng sau đó tôi đã có một sự thay đổi trong suy nghĩ, áp dụng một số chiến lược Tôi sẽ chỉ cho bạn ngày hôm nay, và tôi tăng gấp bốn lần bán hàng của tôi.
Tôi đã đi từ "vô hình" để "nhìn thấy".
Đây là chiến lược cùng tôi sử dụng để phát triển khán giả của tôi và thị trường các doanh nghiệp không phải sách khác của tôi quá. Bởi vì nó hoạt động.
Và đây là lý do tại sao tôi tuyệt vọng để thấy phương pháp của tôi với những người khác - để chứng minh cho bạn đó là có thể. Đó là tôi không có gì đặc biệt, và điều này có thể làm việc cho bạn quá.
Xuống để kinh doanh, sau đó ...
Ghi trong đoạn video cuối cùng, tôi đã giới thiệu cho bạn những 5 đầu cuộc đấu tranh dân có khi phát triển kinh doanh của họ và công thức 3 bước bạn có thể sử dụng để vượt qua chúng?
Vâng, đây là nơi mà mọi thứ trở nên thú vị hơn.
Hôm nay, chúng ta sẽ lặn sâu vào đó công thức 3 bước và tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra lưu lượng vô tận cho cuốn sách và các trang web của bạn - và làm thế nào để biến lưu lượng ngẫu nhiên thành người hâm mộ raving.
Khi bạn kết hợp này với những gì tôi sẽ cho bạn thấy trong video # 3 (sắp ra mắt), bạn sẽ bắt đầu thấy một số kết quả NHANH.

video 2
Trong video hiện nay, tôi bao gồm:
  • 3 không thất bại phương pháp bạn có thể bắt đầu sử dụng ngày hôm nay để tạo ra giao thông vô tận cho cuốn sách và các trang web của bạn
  • Làm thế nào để biến tất cả những gì đáng yêu giao thông vào địa chỉ email và người hâm mộ raving
  • Làm thế nào để đặt tất cả mọi thứ trên Autopilot, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc khác (vui vẻ) điều
Tôi đi vào rất nhiều chi tiết, do đó hãy chắc chắn rằng bạn lưu email này nếu bạn cần phải quay lại sau và tái canh. Và trong một vài ngày, bạn sẽ nhận được video khác từ tôi - và điều quan trọng là bạn xem video # 1 và # 2 video đầu tiên.
Đây là liên kết một lần nữa:

Cho đến lần sau...

Nick
Đầu tiên bạn 10.000 độc giả

PS - Nếu bạn bỏ lỡ Video # 1 từ ngày khác, tôi đã thiết lập một liên kết cho bạn khi bạn đi xem Video 2


Đầu tiên bạn 10k Readers 240 Hammonds Ổ Peterborough, Cambridgeshire PE1 5AX Vương quốc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad